Wednesday, June 25, 2014

Amboy 101

10 Facts about Amboy

1. May tattoo sya sa may ilalim ng batok. It reads: Made in the Phils na logo style. Meaning, sa pilipinas sya pinanganak. Nakita ko sa meeting room nung nagsalimpusa ako sa team meeting nila. Gagawin ko sanang means to engage in a conversation with him kaya lang napatawag ako sa unahan bigla.

2. Schedule nya ay 11pm-8am Fri Sat off

3. Sa Cubao MRT sya bumababa. Sinasabayan ko sya nung nalaman ko yung sched nya sa shared file. Pagbaba sa cubao eh naglalakad pa siya papasok ng Araneta going somewhere, hindi ko sure exactly san sa Cubao siya nakatira

4. Walang asawa si Amboy, mukhang wala ding GF. Bi ba sya? Hehe wish ko lang, pero wala namang chismis sa floor questioning his sexuality. In fact, marami akong kumpetisyon sa floor pagdating kay Amboy. Hindi lang bekis, pati mga chicks din

5. He can undestand but doesn's speak Tagalog fluently

6. He's 26 years old and his birthday is on March. (Nakita ko sa FB)

7. Hindi sya nauubusan ng supply ng cargo and baggy pants. Parang gusto ko syang samahang magshopping sa mall

8. Favorite nyang ulam ay lechong kawali. As in everyday walang palya

9. Cellphone number nya is 0915XXX.XXXX (hinanap ko sa business contingency file, hehe)

10. Nakaka 4 cups of coffe sya in a 9-hr shift. Latte ska with cream mostly, no pure black

No comments:

Post a Comment